Chính sách hoàn trả và hoàn tiền

Tại Pronubenbaby.vn, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Pronubenbaby.vn được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Chính sách hoàn trả hàng tại Pronubenbaby.vn

Pronuben đảm bảo sản phẩm được bán tại Pronubenbaby.vn là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Sữa Pronuben cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành sau đây.

*Chính sách này áp dụng cho hầu hết các sản phẩm ở Pronubenbaby.vn bao gồm:

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Pronuben – Hổ xanh số 1 cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Pronuben – Hổ xanh số 2 cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Pronuben – Hổ xanh số 3 cho trẻ từ 1-3 tuổi

Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về :

Khi khách hàng nhận được sản phẩm không đúng như mô tả trên trang thông tin giới thiệu sản phẩm tại Pronubenbaby.vn, khách hàng vui lòng thực hiện các thao tác:

  • Liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Sữa Pronuben tới số hotline: 037.4496.936
  • Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, Pronubenbaby.vn sẽ gửi đến quý khách mã vận chuyển miễn phí gửi hàng về Pronubenbaby.vn thông qua điện thoại và email xác nhận.

Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (bao gồm cả quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm chính) và mang đến bưu điện VNPOST gần nhất để liên hệ gửi hàng cho Sữa Pronuben.

Chi tiết chính sách đổi trả hàng:

  1. Đổi sản phẩm mới:

Pronubenbaby.vn  chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp sau đây:

  • Lỗi kỹ thuật của sản phẩm
  • Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng
  1. Trả sản phẩm – hoàn tiền:

2.1. Trả do nhu cầu khách hàng:

Trong trường hợp khách hàng trả sản phẩm vì lý do cá nhân, điều kiện để trả và hoàn tiền là:

  • Sản phẩm chưa mở hộp và còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi

2.2. Trả do sản phẩm lỗi không phát sinh từ phía khách hàng:

2.2.1. Lỗi ngoại quan:

Khi sản phẩm có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm,…

  • Pronubenbaby.vn  sẽ đổi mới 100% nếu sản phẩm hư hỏng ở bên ngoài trong trường hợp quý khách phản hồi lại với Sữa Pronuben  trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng thành công.
  • Nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Sữa Pronuben sẽ không hỗ trợ gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

2.2.2. Lỗi sản xuất – do Pronubenbaby.vn hoặc nhà cung cấp:

Thời gian tiếp nhận yêu cầu:

  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi  giao hàng thành công, nếu sản phẩm phát sinh lỗi sản xuất, Sữa Pronuben  sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền 100%.
  • Từ 8 – 30 ngày:
    • Với sản phẩm thuộc ngành hàng: sách, mỹ phẩm, mẹ và bé, quà tặng, làm đẹp & sức khỏe, … nếu sản phẩm phát sinh lỗi sản xuất sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm mới.
  • Sau 30 ngày: Pronubenbaby.vn rất tiếc không hỗ trợ đổi/trả sản phẩm nếu quý khách đã sử dụng sản phẩm sau 30 ngày, trong trường hợp sản phẩm có hỗ trợ bảo hành, Pronubenbaby.vn  sẽ hỗ trợ bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.

2.3. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý:

2.3.1. Phương thức hoàn tiền:

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 2 – 5 ngày làm việc.

3.1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm không hư hỏng do quá trình sử dụng
  • Sản phẩm còn nguyên tem, phiếu bảo hành và đủ điều kiện do nhà cung cấp quy định

3.2. Cách thức tiếp nhận bảo hành:

  • Nếu sản phẩm hư hỏng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm từ nhân viên vận chuyển, khách hàng có thể gửi hàng về Sữa Pronuben  để được đổi sản phẩm mới.
  • Nếu sau 7 ngày kể từ ngày Pronubenbaby.vn  giao hàng thành công, thời gian bảo hành sản phẩm sẽ tùy thuộc vào thời gian quy định của Nhà Cung Cấp, quý khách có thể bảo hành ở nhà cung cấp chính hãng để tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong quá trình theo dõi tiến độ bảo hành. Nếu quý khách vẫn có nhu cầu gửi hàng về phòng Chăm sóc khách hàng Pronuben  bảo hành, quý khách có thể liên hệ với phòng Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ hướng xử lý cụ thể.